Chuyển đến nội dung chính

Các loại vải lau trắng cotton , giẻ lau chuyên dung trong sản xuất giày


Các loại vải lau , giẻ lau chuyên dùng trong sản xuất đế giày và công ty sản xuất giày  
Tại sao sản xuất đế giày lại cần vải lau. Quá trình sản xuất giày thể thao có những công đoạn như lau khuôn, phun sơn đế giày, dán keo ghép đế và thân giày ít nhiều sẽ rất cần sử dụng đến vải lau, giẻ lau bình dương với mục đích để có sản phẩm đạt chất lượng cao.

Vậy sản xuất đế giày và ngành giày da cần sử dụng loại vải lau nào cho phù hợp?
Nhiều đơn vị sản xuất đế giày và giày da khi có nhu cầu đã gọi điện cho GIẺ LAU BÌNH DƯƠNG hỏi mua vải lau trắng để phục vụ nhu cầu sản xuất với số lượng khá lớn.
Tuy nhiên hầu hết các anh chị mua hàng đều không nắm rõ hết nhu cầu thực tế của từng công đoạn cần sử dụng vải lau nào cho phù hợp.
Qua thực tế khảo sát và cung cấp trực tiếp cho các đơn vị sản xuất đế giày . Trinh gia xin chia sẻ với các bạn những loại giẻ cần sử dụng trong sản xuất giày da và đế giày.
Sản xuất đế giày:
Đối với các doanh nghiệp sản xuất đế giày hầu hết các sử dụng rất nhiều máy móc lớn nhỏ và khuôn đế vì vậy lĩnh vực này sẽ cần 2 loại vải lau như sau.
Thứ nhất : sau mỗi ngày làm việc công nhân sẽ phải tiến hành vệ sinh máy móc , mỗi cuối kỳ sẽ phải bảo hành bảo dưỡng định kỳ , công việc này lien quan đến dầu mỡ nên sẽ cần sử dụng tới vải lau công nghiệp nhiều màu , với chất liệu cotton thấm hút và làm sạch dầu mỡ rất tốt.

Thứ hai : Công đoạn đổ nhưa vào khuôn tạo dáng đế dày là công đoạn rất cần đến sự tỉ mỉ cũng như vệ sinh sạch sẽ để có những chiếc đế giày đạt tiêu chuẩn. Vì vậy công đoạn này rất cần đến giẻ lau trắng để vệ sinh lau khuôn khi bị bám dính vật liệu trên bề mặt.

Do phải kết hợp hóa chất để làm sạch nên loại vải lau trắng cotton mới đáp ứng được trọng vẹn công việc này bởi yêu cầu không được ra màu làm thay đổi màu đế giày, thấm hút tốt lau khuôn mới sạch và nhanh được.
Sản xuất giày :
Trong các nhà máy sản xuất giày cũng có rất nhiều máy móc và thiết bị cần bảo dưỡng vì vậy nhu cầu sử dụng giẻ lau màu là rất lớn.

Lĩnh vực sản xuất giày lien quan tới nhiều hóa chất như Axitol, Keo dán ….vì vậy cũng như sản xuất đế giày thì công đoạn này cũng rất cần vải lau trắng cotton để lau keo và lau sơn cho đôi giày được hoàn thiện.

Tuy nhiên Vải lau trắng nhỏ được sử dụng nhiều hơn cả do chi tiết cần lau yêu cầu tỉ mỉ và không bị lem bản sung quanh. Kích thước yêu cầu vải lau trắng nhỏ chỉ từ 3 đến 5 ngón tay , hoặc vải lốc trắng 2 bàn tay hay còn gọi là lốc trắng cột.

Trên đây là những hiểu biết của Trịnh Gia về các loại vải lau cần sử dụng cho ngành giày da và sản xuất đế giày.
# GIẺ LAU BÌNH DƯƠNG
# GIẺ LAU TRẮNG
# VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải lau trắng cotton lụa để lau DÁN VÀNG mua ở đâu tại bình dương?

Vải lau trắng cotton lụa để lau DÁN VÀNG mua ở đâu tại bình dương? Vải lau trắng cotton lụa để lau DÁN VÀNG mua ở đâu tại bình dương? Chúng tôi xin phép không phân tích sâu về lĩnh vực may mặc hay trăn ga gối đệm cho loại vải cotton lụa này mà sẽ đi sau phân tích về lĩnh vực sơn dán vàng ngành gỗ xuất khẩu. Vải cotton lụa Hàn Quốc  là sự kết hợp hoàn hảo giữa cotton và lụa mang tới sự vượt trội trong chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về  Vải trắng cotton lụa  đặc biệt này nhé. Đặc tính của Vải cotton lụa Như đã đề cập ở trên  vải cotton lụa  có sự kết hợp của chất liệu cotton và sợi tơ tằm tạo nên đặc tính nổi bật của loại vải này là nhẹ, đàn hồi tốt, khả năng chống nhăn lại mềm mại, không xù lông, không ra màu, chống xước sơn khi DÁN VÀNG cho 1 chi tiết hay sản phẩm gỗ cần sơn. Lựa chọn Vải lau trắng cotton lụa để lau DÁN VÀNG thì quá tuyệt. Vải lau trắng cotton lụa để lau DÁN VÀNG Ứng dụng của vải cotton lụa trong khâu Sơn DÁN VÀNG ngành gỗ. Với những

Tư vấn lắp đặt bệ thử phanh(Bệ thử thắng)trạm đăng kiểm tư nhân hóa ,Hướng dẫn thủ tục hoàn thành hồ sơ kiểm định cho cơ sở sửa chữa bảo dưỡng

Chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt thiết bị kiểm định : 1> Bệ thử phanh 2> Thiết bị kiểm tra phanh 3> Thiết bị kiểm tra trượt ngang 4> Thiết bị kiểm tra đèn pha 5> thiết bị phân tích khí xả 6> Bệ cân trọng lượng - Giá cả,chất lượng phù hợp để xin giấy phép của cục đăng kiểm cho các xưởng sửa chữa ,bảo dưỡng,thương nhân nhập khẩu ô tô ,đóng thùng xuất xưởng... -Lắp đặt tất cả các thiết bị kiểm định cho Trạm đăng kiểm cổ phần tư nhân hóa với thiết bị có xuất xứ được cục đăng kiểm chỉ định chấp nhận Best regards, TRỊNH QUỐC ĐÔNG/ Phụ Trách Kinh Doanh. ************************************* TAN PHAT EQUIPMENT J.S.C. No. 1769/53 QL1A,Tân Thới Hiệp ,Quận 12,TP.HCM Tel: 0919 808 118 – 0914 776 227 HP: 0919 808 118 Skype: quocdong007739 E-mail: dongsaigon@tanphat.com – quocdong6886@gmail.com Website: www.tanphat.com